Follow Us:

Other Services

Home การบริการอื่นๆ

Need Help?

8/115 Moo 6 Little Walk Pattaya, Sukhumvit Road, Nongprue, Banglamung, Chonburi 20150 Thailand

[email protected]
+66 95 906 3616

การดำเนินการทำใบอนุญาตขับขี่ประเทศไทย

หากคุณต้องการซื้อหรือเช่ายานพาหนะคุณต้องแน่ใจว่าได้รับใบอนุญาตขับรถของคุณก่อนที่จะใช้รถบนท้องถนน เราสามารถช่วยคุณในการขอหรือต่ออายุใบขับขี่ไทยของคุณได้ที่กรมการขนส่งทางบกในพัทยา ไม่ว่าคุณจะต้องมีใบอนุญาตในการขับขี่รถจักรยานยนต์หรือรถยนต์เราพร้อมให้การสนับสนุนคุณในการกรอกแบบฟอร์มที่จำเป็นและแนะนำคุณตลอดขั้นตอนทำให้ง่ายและสะดวกขึ้นมากสำหรับคุณ

การขอใบอนุญาตขับขี่สากล

ใบขับขี่สากลช่วยให้คุณขับรถและเช่ายานพาหนะได้ในหลายประเทศและมีอายุ 1 ปี ใบอนุญาตประเภทนี้ต้องใช้สำหรับในกรุงเทพฯ แต่ไม่ต้องกังวลเนื่องจากเราอยู่ที่นี่เพื่อดำเนินการให้คุณ ผู้สมัครไม่ต้องมาแสดงตัวที่ DLT ด้วยตนเอง เราสามารถทำให้กระบวนการนี้ไม่ยุ่งยากสำหรับคุณ!

 

โปรดทราบว่าผู้สมัครจะต้องอยู่ในประเทศไทยโดยใช้วีซ่าประเภท Non-Immigrant และถือใบขับขี่ไทย 5 ปีจึงจะมีสิทธิ์ได้รับใบอนุญาตขับรถระหว่างประเทศ

การดำเนินการจดทะเบียนสมรส

เราสามารถช่วยคุณในการดำเนินการเกี่ยวกับใบอนุญาตการสมรสของคุณที่นี่ในประเทศไทยเพื่อให้กระบวนการดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ เราให้บริการแบบครบวงจรช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนรวมถึงการขอรับ“ การยืนยันอิสรภาพในการแต่งงาน” การแปลและการรับรองความถูกต้องของเอกสารทั้งหมดและการลงทะเบียนและรับรองการแต่งงานของคุณ ทั้งหมดนี้อาจเป็นกระบวนการที่ยาวนานดังนั้นให้เราช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ติดต่อเราพร้อมรายละเอียดของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

บริการเปิดบัญชีธุรกรรมธนาคาร

การเปิดบัญชีธนาคารในประเทศไทยอาจเป็นงานที่ซับซ้อนสำหรับชาวต่างชาติเนื่องจากกฎและข้อบังคับมักมีการเปลี่ยนแปลง เราสามารถช่วยได้โดยทำให้ขั้นตอนนี้ง่ายขึ้นสำหรับคุณ ติดต่อเราพร้อมข้อมูลของคุณวันนี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนด!

บริการท่องเที่ยว

เราเสนอราคาที่สามารถแข่งขันได้สำหรับบริการรถแท็กซี่ไปยังสถานที่ต่างๆในประเทศไทยรวมทั้งไปและกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิสนามบินดอนเมืองสนามบินอู่ตะเภาและเกาะต่างๆและจังหวัดต่างๆ เพียงติดต่อเราพร้อมแจ้งรายละเอียดการเดินทางของคุณเราจะจัดการทุกอย่างให้คุณ!